Friday, November 29, 2019

Khóa Học Nấu Ăn

Disney Cooking #1 Học Nấu Ăn {Cơ Bản ⇒ Nâng Cao} - Dạy Nấu Ăn Ngon

Địa chỉ: 65 Đường Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Vietnam
Số điện thoại: 0964535706

Khi kinh doanh bạn sẽ phải thiết kế menu sao cho hợp lý, tận dụng được các nguyên vật liệu chính để chế biến các món ăn, để khi khách gọi thời gian chờ ra món sẽ mất ít thời gian…. Đó là những lợi thế của việc học nấu ăn mở quán nhậu đem lại nếu bạn có qua trường lớp đào tạo bài bản.
Trung tâm disneycooking.com là địa chỉ học nấu ăn mở quán món việt với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo. Chuyên đào tạo nhiều khóa học kinh doanh ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Giảng viên của trường là những thầy cô giàu kinh nghiệm, là bếp trưởng của những nhà hàng, khách sạn lớn hoặc chuyên setup và tư vấn tại nhiều cửa hàng, quán ăn.
Chương trình giảng dạy của trường luôn đa dạng, các bạn học viên có thể lựa chọn học theo hình thức học nấu ăn mở quán kinh doanh 1 thầy 1 trò. Hoặc, là bạn có thể lựa chọn trên menu của trường để học, hoặc chính là thực đơn bạn yêu cầu, nhà trường sẽ sắp xếp các thầy giáo có nhiều kinh nghiệm truyền đạt cho bạn bí quyết sao cho món ăn ngon và cách kinh doanh sao cho hiệu quả.
Cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường đầy đủ, hiện đại, giúp các bạn học và tiếp thu tối đa những bí quyết làm món ăn ngon mà có chi phí giá thành hợp lý.

Bài viết liên quan:

Link liên quan:

No comments:

Post a Comment