Wednesday, January 9, 2019

Gợi Ý Các Món Ăn Vặt Ngon Dễ Kinh Doanh Nhất Hiện Nay

Kinh doanh ăn uống hiện nay đã và đang là “mảnh đất màu mỡ” giúp nhiều người có thu nhập ổn định, thậm chí nhanh chóng làm giàu. Trong đó, bán đồ ăn vặt khá hấp dẫn và thu hút nhiều người yêu thích kinh doanh đầu tư, đặc biệt là giới trẻ và những người có số vốn nhỏ.

Kinh doanh món ăn vặt không cần quá nhiều vốn chỉ cần áp dụng một số mô hình kinh doanh quán ăn vặt, thị trường rộng và ổn định nên khá thuận lợi. Hầu hết những bạn trẻ khởi nghiệp và nhiều người bắt đầu kinh doanh với số vốn nhỏ thường sẽ chọn loại hình này vì đầu tư ít, dễ thành công. Nếu đang ấp ủ cho kế hoạch buôn bán sắp tới, một số các món ăn vặt dễ kinh doanh hiện nay dưới đây có thể sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn đấy. Đừng bỏ qua nhé!

Thịt nướng xiên que

Tại các vỉa hè, chợ đêm, công viên, đường phố, các khu vui chơi giải trí… món thịt xiên que dường như đã trở thành món ăn vặt quen thuộc với rất nhiều người. Với hương vị thơm ngon khó cưỡng từ thịt nướng kết hợp với rau củ, món ăn này rất dễ thu hút thức khách đủ mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ em. Không chỉ vậy, kiểu nướng xiên que vừa tiện lợi khi ăn vặt vì dễ dàng cầm và di chuyển, lại có giá “hạt dẻ” nên rất dễ bán và được nhiều người yêu thích.

Chỉ cần đầu tư cho một chiếc xe đẩy hay một góc nhỏ lề đường, bạn đã có thể kinh doanh đồ nướn xien que rồi. Nếu lựa chọn hình thức kinh doanh món ăn vặt này, bạn có thể tham khảo các loại xiên que nướng như: chả cá, bò viên, thịt viên nướng, gan gà, lòng gà, hải sản… càng đa dạng càng dễ bán và đáp ứng được sở thích của nhiều người.

Trái cây ngâm, lắc muối ớt, sấy khô

Các loại trái cây lắc muối ớt, ngâm chua hay sấy khô như: cóc, xoài, ổi, chùm ruột, cà na, me, chuối, khoai… được xem là những đồ ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người. Loại đồ ăn vặt này hấp dẫn với hầu hết mọi lứa tuổi mà nhiều nhất là giới trẻ, học sinh, sinh viên, dân văn phòng…

Với hương vị lạ miệng, dễ ăn, kích thích vị giác và không kém phần thơm ngon, hấp dẫn, các món ăn vặt dân dã này được rất nhiều tín đồ sành ăn ưa chuộng và có thể ăn quanh năm. Do đó, chọn kinh doanh trái cây ngâm, lắc muối hay sấy khô bạn sẽ không cần lo lắng đến nguồn thực khách tiêu thụ. Bên cạnh đó, chi phí để nhập mua các nguyên liệu này cũng khá rẻ nên giúp bạn dễ dàng kinh doanh với số vốn để mở quán ăn vặt tương đối nhỏ để nhanh chóng thu lời.

Chân gà, cánh gà nướng

Chân gà, cánh gà nướng cũng là những món ăn vặt khá phổ biến và được đông đảo các tín đồ ẩm thực ưa chuộng. Đây vừa là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, vừa là món “mồi nhậu” hấp dẫn cho cánh mày râu mỗi khi lai rai.

Do đó, nếu lựa chọn kinh doanh các món ăn vặt, bạn cũng không nên bỏ qua gợi ý này. Chỉ cần có được nguồn lấy chân gà, cánh gà uy tín, chất lượng và có bí quyết chế biến ngon, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng “hái ra tiền” nhờ món ăn vặt hấp dẫn này.

Còn rất nhiều những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và đa dạng mà bạn có thể tìm hiểu để kinh doanh cho phù hợp. Với những gợi ý các món ăn vặt dễ kinh doanh trên đây, hy vọng đã giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích.

Tham khảo thêm: Gần Trường Học Nên Kinh Doanh Gì Là Phù Hợp Nhất?

Nguồn: https://www.disneycooking.com/day-nau-an/mo-quan/an-vat/cac-mon-an-vat-de-kinh-doanh/



Nguồn: https://www.reddit.com/r/u_disneycooking/comments/ae4rcn/g%E1%BB%A3i_%C3%BD_c%C3%A1c_m%C3%B3n_%C4%83n_v%E1%BA%B7t_ngon_d%E1%BB%85_kinh_doanh_nh%E1%BA%A5t_hi%E1%BB%87n/?utm_source=ifttt

No comments:

Post a Comment