Tuesday, December 25, 2018

Trường Dạy Nấu Ăn Ở Cần Thơ – Điểm Học Nghề Bếp Ở ĐBSC

Trước xu hướng nghề Bếp tại khu vực ĐBSCL ngày một phát triển, thì các trường dạy nấu ăn ở Cần Thơ ngày càng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Bởi sau khi theo học các trung tâm dạy nấu ăn uy tín, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được việc làm hoặc có thể phát triển kinh tế từ nhiều mô hình kinh doanh ẩm thực khác nhau.

Tiềm năng khi tham gia khóa đào tạo nấu ăn tại Cần Thơ

Không chỉ là thành phố lớn trực thuộc Trung ương với sự phát triển bậc nhất tại khu vực ĐBSCL mà Cần Thơ còn là một trung tâm kinh tế, văn hóa với nhiều địa điểm du lịch danh tiếng như: Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy, cầu Cần Thơ… Do đó, nơi đây thu hút rất đông lượt khách đến tham quan mỗi năm.

Theo thống kê của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, trong quý I/2018, Cần Thơ đón gần 2,5 triệu khách du lịch, tăng 13,6% so với cùng kỳ. Ngoài ra, số lượng nhà hàng, khách sạn cùng vô số địa điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống mọc lên ngày càng nhiều. Vì thế, tạo nên cơ hội rộng mở để phát triển các mô hình kinh doanh ẩm thực và khai thác tiềm năng to lớn của các khóa dạy nấu ăn ở đây.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ tạo nên cơ hội phát triển cho lĩnh vực ẩm thực (Ảnh: Internet)

Lợi ích khi học các lớp dạy nấu ăn tại Cần Thơ

Các bạn trẻ sinh sống tại khu vực Cần Thơ đã quen thuộc với văn hóa ẩm thực vùng miền, điều kiện tự nhiên nên có sự hiểu biết về thị hiếu và nhu cầu ăn uống của thực khách nơi đây.

Đây cũng chính là cơ hội tốt để các bạn khi theo học tại các lớp dạy nấu ăn ở Cần Thơ có thể thoải mái sáng tạo chế biến nên những món ăn độc đáo hay khởi nghiệp kinh doanh những mặt hàng ẩm thực hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó, tại địa phương sinh sống, các bạn còn nắm rõ được nơi cung cấp các nguyên vật liệu nấu ăn và có thể tận dụng để có được chi phí kinh doanh tốt nhất cho quán ăn hay nhà hàng của mình.

Nếu như trước đây, các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề Bếp phải vất vả ngược xuôi tìm kiếm địa chỉ dạy nấu ăn uy tín ở tận TP.HCM để theo học thì hiện nay đã dễ dàng hơn khi trung tâm dạy nấu ăn tại Cần Thơ đã bắt đầu xuất hiện và được đầu tư kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, nắm bắt thông tin, rèn luyện kỹ năng nghề và kỹ năng mềm thành thạo ngay từ quê nhà.

Do đó, các bạn yêu thích nghề Bếp có thể học tập trong môi trường chuyên nghiệp, chất lượng, gần nhà nên không phải đi xa xôi và tiết kiệm được các chi phí đáng kể như đi lại, thuê trọ, ăn uống…

Hơn nữa, các bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tìm kiếm và lựa chọn công việc tại các nhà hàng, khách sạn đang không ngừng mọc lên tại thành phố Cần Thơ hay tự kinh doanh quán ăn cho riêng mình.

Tham gia khóa đào tạo tại đây ạo ra nhiều lợi thế cho những bạn có niềm đam mê sinh sống tại khu vực ĐBSCL (Ảnh: Internet)

Tiêu chí chọn lựa trường dạy nấu ăn tại Cần Thơ

Với sự phát triển như hiện nay, không khó để tìm được lớp dạy nấu ăn ở Cần Thơ nên khi chọn lựa, các bạn phải đặt ra nhiều tiêu chí để đảm bảo được đào tạo kiến thức và kỹ năng vững chắc. Vì thế, các bạn cần chú ý đến những tiêu chí sau:

• Giáo trình đào tạo tại cơ sở dạy nấu ăn tại Cần Thơ phải được biên soạn kỹ lưỡng và được giảng dạy bởi đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm và là các chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng, Đầu bếp tài ba.

• Cơ sở vật chất được xây dựng chuẩn quốc tế, trang bị công dụng cụ để phục vụ quá trình thực hành thuần thục.

• Bằng cấp được nhận để chứng nhận bạn đã được đào tạo bài bản và đủ khả năng để hành nghề.

Với những thông tin trên đây, hy vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ dạy nấu ăn Cần Thơ để theo đuổi đam mê nhé!

Nguồn: https://www.disneycooking.com/dia-chi/can-tho/


Bài viết này được sưu tập từ Tumblr https://disneycookingschool.tumblr.com/post/181419799138

No comments:

Post a Comment