Tuesday, December 25, 2018

Trường Dạy Nấu Ăn Rẻ Nhất và Uy Tín Hàng Đầu Tại TpHCM

Bạn muốn học nấu ăn để trở thành Đầu bếp chuyên nghiệp? Bạn đang tìm một trường dạy nấu ăn tại TP. HCM uy tín và chất lượng. Vậy thì nên chọn trường dạy nấu ăn theo tiêu chuẩn nào? Cùng Disney Cooking tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Chương trình đào tạo

Một trường dạy nấu ăn uy tín tại TP.HCM khi nơi đó có chương trình đào tạo nghề nấu ăn chất lượng cao. Trong đó, nội dung giảng dạy phải được nghiên cứu và xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.

Các kiến thức đào tạo luôn được cập nhật và đổi mới theo thời gian để giúp học viên có thể đáp ứng được nhu cầu công việc cao nhất của thời đại. Bên cạnh đó, với nghề Bếp, thực hành là vô cùng quan trọng để giúp bạn nâng cao tay nghề chuyên môn. Vì vậy, khi chọn một trường dạy nấu ăn chuyên nghiệp ở TP.HCM, bạn chọn đơn vị có thời lượng thực hành chiếm trên 90% khóa học.

2. Đội ngũ giảng viên

Yếu tố không thể không cân nhắc khi lựa chọn đơn vị học nghề nấu ăn là đội ngũ giảng viên. Bạn hãy chọn những nơi quy tụ giảng viên là những Bếp trưởng, Chuyên gia ẩm thực, Đầu bếp chuyên nghiệp am hiểu việc các nền ẩm thực lớn trên thế giới như ẩm thực Âu, ẩm thực Á, ẩm thực Nhật Bản, ẩm thực Trung Quốc… Hơn nữa, các giảng viên phải có kinh nghiệm giảng dạy để có thể truyền đạt đến học viên những kiến thức nghề quan trọng.

Nếu một trường dạy nấu ăn ở Sài Gòn có đội ngũ giảng viên đang làm việc tại các Tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn lớn là một lợi thế cực kỳ lớn. Vì họ sẽ người chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước vào giai đoạn làm việc thực tế.

3. Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất là điều kiện để bạn có thể tiếp nhận những kiến thức nghề và rèn luyện kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Vì vậy, ở những nơi có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ các công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu để bạn thực hành là tốt nhất.

Đặc biệt, bạn hãy chọn đơn vị đào tạo nghề bếp là có phòng thực hành được thiết kế mô phỏng theo không gian làm việc thực tế tại các nhà hàng – khách sạn cao cấp. Vì đây chính là cách để bạn có thể làm quen với các thiết bị, bố trí dụng cụ trong gian bếp, khi ra trường, bạn có thể thích nghi ngay với phòng bếp tại các nhà hàng – khách sạn.

4. Thời gian học linh hoạt – kết hợp nhiều hoạt động ngoại khóa

Điều thứ 4 khi bạn cân nhắc lựa chọn được một trường dạy nấu ăn tốt nhất TP.HCM là thời gian học và chương trình ngoại khóa. Thời gian học lịch học linh hoạt, trải dài từ đầu tuần đến cuối tuần, từ buổi sáng đến buổi tối có thể thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bên cạnh đó, lịch học phải không quá kín để học viên có thời gian tự ôn tập hoặc làm thêm các công việc liên quan bên ngoài để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kiến thức. Với những người bận rộn vào ban ngày, thì các khóa học vào ban đêm sẽ cực kỳ thích hợp.

Các chương trình ngoại khóa là điều kiện để học viên có cơ hội giao lưu với những Đầu bếp nổi tiếng, những chuyên gia hàng đầu, tạo cho học viên nhiều cơ hội học hỏi kiến thức, giao lưu, thể hiện tay nghề. Đồng thời, cơ hội thể hiện năng lực trước các nhà tuyển dụng là vô cùng quan trọng giúp học viên sau khi ra trường có được công việc như ý.

5. Hỗ trợ giới thiệu việc làm

Điều cuối cùng khi bạn chọn trường dạy nấu ăn tại TP.HCM là đơn vị đó có chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm hay không. Bởi vì đây là cầu nối giúp học viên có thể tiếp xúc với nhà tuyển dụng, nộp đơn ứng tuyển và nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp với mong muốn của bản thân.

Thông qua các tiêu chí chọn trường dạy nấu ăn ở TP.HCM mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng đã tìm được một nơi để mình khởi đầu và chinh phục đam mê. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://www.disneycooking.com/dia-chi/tphcm/


Bài viết này được sưu tập từ Tumblr https://disneycookingschool.tumblr.com/post/181419951423

No comments:

Post a Comment