Tuesday, December 25, 2018

Trường Dạy Nấu Ăn Tại Bình Dương | Địa Chỉ Dạy Nấu ăn Chất Lượng

Đối với nhân sự nghề Bếp, việc lựa chọn các địa điểm dạy nấu ăn rất quan trọng vì đó là nền tảng để bạn tiến xa hơn trong lĩnh vực này. Bạn ở Bình Dương và muốn tìm kiếm một cơ sở đào tạo Đầu bếp chuyên nghiệp? Theo bạn, tiêu chí nào nên được quan tâm hàng đầu khi chọn trường dạy nấu ăn ở Bình Dương?

Hiện nay, nhu cầu nhân sự cho nghề Bếp ngày càng mở rộng và chuyên nghiệp hơn, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị đào tạo chuyên môn. Tuy nhiên, không phải cơ sở đào tạo nào cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chí của ngành. Hiểu được điều đó, cùng với sự phát triển ở nhiều khu vực trên cả nước, Disney Cooking cho ra đời trường dạy nấu ăn ở Bình Dương đảm bảo uy tín, chất lượng, đúng tiêu chuẩn.

Giáo trình học chất lượng

Giáo trình học tại đây được xây dựng dựa trên lộ trình tiên tiến của ngành, tổng hợp từ các đơn vị đào tạo nghề Bếp nổi tiếng trên thế giới. Qua đó, Học viên được thoải mái lựa chọn khóa học theo đúng mục đích cá nhân và đam mê của mình. Toàn bộ chương trình học đều theo quy trình từ cơ bản đến chuyên sâu và nâng cao.

Đội ngũ Giảng viên giàu kinh nghiệm

Nếu bạn đang thắc mắc về đội ngũ Giảng viên sẽ trực tiếp đào tạo mình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là những Đầu bếp chuyên nghiệp và các chuyên gia về Ẩm thực tại Việt Nam. Disney Cooking hiểu rằng, một Giảng viên giàu kinh nghiệm và đủ năng lực sẽ giúp bạn xây dựng một nền tảng vững chắc, nâng cao tay nghề nấu nướng.

Cơ sở vật chất

90% khóa học, Học viên sẽ tham gia các tiết thực hành. Vì vậy, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi, mang lại giờ học hiệu quả nhất. Không gian phòng thực hành được thiết kế theo kiểu bếp một chiều với đầy đủ vật dụng, dụng cụ: Bếp nấu, lò, tủ đông, máy hút khói, tủ lạnh…

Ngoài ra, phòng thực hành cũng được phân chia khu vực như trong nhà hàng chuyên nghiệp: Khu vực sơ chế, khu vực sắp xếp dụng cụ, kho nguyên liệu, khu vực nấu chính… Việc phân chia rõ ràng này giúp Học viên được làm quen với môi trường làm việc thực tế. Bên cạnh đó, phòng học cũng được trang bị thêm máy chiếu để Học viên vừa theo dõi được bài giảng vừa áp dụng ngay tại chỗ.

Thời khóa biểu hợp lý

Mỗi khóa học sẽ có thời khóa biểu khác nhau, Học viên có thể lựa chọn để phù hợp với lịch trình cá nhân của mình. Ngoài việc học, Học viên còn được tham gia các khóa học kỹ năng mềm, bổ trợ cho hành trang tìm việc sau này. Trường thường xuyên tổ chức những chuyến tham quan nhà hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp để Học viên được tiếp cận thực tế, rút ra những bài học kinh nghiệm đáng nhớ.

Hiện nay, có rất nhiều trường dạy nấu ăn ở Bình Dương khiến nhiều người khó khăn trong chọn lựa. Mô hình đào tạo mà Disney Cooking vừa chia sẻ sẽ là cơ sở đào tạo chất lượng mà bạn nên theo học, từng bước xây dựng nền tảng vững chắc và tiến xa hơn với nghề Đầu bếp.

Nguồn: https://www.disneycooking.com/dia-chi/binh-duong/



Nguồn: https://www.reddit.com/r/u_disneycooking/comments/a9lspm/tr%C6%B0%E1%BB%9Dng_d%E1%BA%A1y_n%E1%BA%A5u_%C4%83n_t%E1%BA%A1i_b%C3%ACnh_d%C6%B0%C6%A1ng_%C4%91%E1%BB%8Ba_ch%E1%BB%89_d%E1%BA%A1y_n%E1%BA%A5u/?utm_source=ifttt

No comments:

Post a Comment